當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 說華欣的海灘不夠美? 來這裏看看…

說華欣的海灘不夠美? 來這裏看看…

推薦人: 來源: 閱讀: 8.5K 次

很多去巴蜀府華欣旅遊的朋友都會抱怨,華欣的海灘一定都不美!事實也真的是這樣的,華欣的海灘和泰國南部各個島嶼比起來,確實不是非常漂亮。但是,華欣所在的巴蜀府可是不缺景色秀美的海灘的,這些海灘的開發程度也不是很高,很大程度上保留了原始的自然面貌。下次去華欣的時候,別忘了打卡這些地方哦!

說華欣的海灘不夠美? 來這裏看看…

 

1. อ่าวมะนาว
1. 檸檬海灘( Ao Mana海灘)

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่ในเขตทหาร กองบิน 5 มีหาดทรายสีขาว สะอาด เนียนละเอียด ธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำ มุมพักผ่อนนอนเตียงผ้าใบชมวิว รับลมทะเล และยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง “เขาล้อมหมวก” อีกด้วย
這是整個巴蜀府最熱門的景點,位於泰國空軍第五分區管轄範圍,海灘上的沙灘白皙、乾淨、細膩,自然風光非常怡人,整個海灘氛圍靜謐,很適合在海水中戲水、臥在遮陽傘 下欣賞景色,吹吹海風。這裏還是熱門景點Khau Lorm Muak山的所在地。

 

2. อุทยานแห่งชาติวนกร
2. Wonnakorn國家公園

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่สวยงามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีชายหาดที่ทอดยาวลงไปในทางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม หาดทรายขาวเนียนละเอียด ร่มรื่นไปด้วยต้นสน จนกลายเป็นสถานที่พักผ่อน ผ่อนคลายที่ขึ้นชื่อ จนถึงปัจจุบันนี้
這裏可以說是巴蜀府有一個景色秀美的海灘了,有深入到海洋中的狹長沙灘,氣氛安靜祥和,可以欣賞到秀美的自然風光,海灘上的海砂細膩入微,松樹形成陰影 ,讓這裏一直成爲了大家的休閒放鬆之地。

 

3. หาดสวนสนประดิพัทธ์
3. Suan Son Pradiphat海灘

สัมผัสความเงียบสงบของชายหาดในพื้นที่การดูแลของศูนย์ทหารราบ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อนยอดฮิตของนักท่องท่องเที่ยวที่มาชมมนต์เสน่ห์ ความเงียบสงบ มีทิวสนประดิพัทธ์ให้ความร่มรื่นตลอดแนว ชายหาดมองดูเป็นเวิ้งโค้ง ทรายขาวสะอาด เนียนละเอียดและสะอาดตา น้ำทะเลบริเวณชายหาดตื้น เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ
可以來泰國陸軍管轄範圍內的海灘感受下自然寧靜的氣氛,這裏也是很受歡迎的旅遊度假勝地,遊客非常喜歡來這裏欣賞自然風管,感受寧靜的緋聞,欣賞綿延整個 海灘的松樹。整個海灘呈月牙狀,海灘潔淨細膩,淺水區的海水非常適合下水去嬉戲。

 

4. อ่าวบ่อทองหลาง
4. Bor Thong Lang海灘

เป็นลักษณะอ่าวขนาดเล็ก สวยงามแปลกตาด้วยชายหาดที่มีความโค้งเกือบจะเป็นรูปวงกลม ในช่วงเวลาน้ำลดจะเห็นชายหาดสีขาวเนียนละเอียด พร้อมแนวหินสวยงาม ให้ได้มาเดินเล่นรับลมทะเล เล่นน้ำคลายร้อน หรือนอนชมวิวกันเพลินๆ ที่บริเวณชายหาด
這裏的沙灘 面積不大,以近似半圓形的彎曲狀而著稱,在退潮期能夠看到潔白的沙灘和美麗的礁石,可以沿海灘散步吹海風,下水嬉戲,或者在海灘邊上躺着享受陽光。

 

5. เขากะโหลก
5. Khau Kalok山

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีความเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อน มีลักษณะเป็นชายหาดทอดยาว เดินชมวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติและทะเลกันเพลินๆ บนหาดทรายสีน้ำตาลอ่อน เนียนละเอียด ดูสะอาด ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ รับลมทะเลกันเพลินๆ
這裏是又一處非 常適合休閒度假的旅遊勝地,是一片狹長的海灘,可以輕輕鬆鬆地走在淺棕色細膩潔淨的沙灘上欣賞海景,整個區域的氛圍靜謐,很適合靜靜地吹海風。

 

6. เขาตะเกียบ
6. 筷子山(Khau Takiap山)

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของอำเภอหัวหิน มีลักษณะเป็นชายหาดที่ทอดยาวมาจากชายหาดหัวหิน หาดทรายสีขาวเนียนละเอียด บรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาเดินเล่นริมหาด เล่นน้ำทะเลคลายร้อน และมานั่งผ่อนคลาย กินข้าว ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในยามเย็น
華欣縣熱門的旅遊景點,是從華欣海灘一直延伸過來的一片海灘,沙灘潔白細膩,海灘氛圍寧靜,很適合在沙灘上散步,在海水中嬉戲,驅趕夏日的酷暑,還能坐着休息、用餐、在傍晚欣賞自然的美景。

 

7. หาดบ้านกรูด
7. Ban  Krut海灘

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของอำเภอบางสะพาน ลักษะเป็นชายหาดที่กว้างและสวยงาม ความยาวประมาณ 12 กิโลเมตร ขนานไปกับถนนเลียบชายทะเล บริเวณชายหาดมีความเงียบสงบ ร่มรื่น และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อน หย่อนใจ นั่งเล่น เดินชิล ชมวิวทะเล นอนผ่อนคลายไปกับสายลมทะเล
這裏是Bang Saphan鎮非常有名的景點,海灘面積很大,風景也很秀美,全長12公里,和沿海公路平行,海灘氣氛安靜、陰涼,自然風光秀麗,很適合度假,坐在海邊吹着海 風放鬆身心。

 

8. หาดสามร้อยยอด
8. Sarm Roi Yort海灘

แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีความยาวของหาดประมาณ 7 กิโลเมตร ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ ทิวสนทะเล และทีทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมด้วยมุมพักผ่อนมากมาย ชายหาดอาจจะสวยไม่เท่ากับหาดอื่นๆ แต่ก็ยังสามารถมาเล่นน้ำคลายร้อนกันเพลินๆ ได้ และยังไปท่องเที่ยวตามเกาะต่างๆ บริเวณรอบๆ ได้อีกด้วย
巴蜀府又一處很有名的 自然景區,全長約7公里,自然風光秀麗,海邊松樹形成的陰涼籠罩整片海灘。海灘的風景可能沒有其他海灘漂亮,但是也很適合下水嬉戲驅趕夏日的酷暑,還能順便參觀海灘周圍其他的旅遊地。

 

9. หาดปราณบุรี
9. Pran Buri海灘

เป็นชายหาดอีกแห่งหนึ่งที่คนที่รักความเงียบสงบไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อน มีลักษณะเป็นชายหาดยาวประมาณ 7 กิโลเมตร มีความสวยงามของทิวทัศน์ทางธรรมชาติและคลื่นทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เดินเล่นริมหาด รับลมทะเล ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวแบบสุดๆ
這裏是又一 個愛人們不容錯過的“私密”休閒度假勝地,長約7公里,可以欣賞到美麗的自然景色,海浪拍打着沙灘,氛圍安靜,很適合在這種私密的環境下沙灘邊散步,吹吹海風。

 

10. หาดแหลมศาลา
10. Laem  Sala海灘

มีลักษณะเป็นหาดทรายสีขาวแนวหาดที่โค้งสวยเป็นรูปเสี้ยวพระจันทร์ เม็ดทรายสีขาวที่เนียนละเอียดสวยงาม น้ำทะเลสวย ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติของทิวสนรอบข้าง ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เดินเล่นริมหาด รับลมทะเลกันเพลินๆ
這片潔白的海灘呈現月牙狀,海灘上的沙乾淨細膩,海水清澈,海灘邊的松樹形成清涼的陰影,海灘氣氛寧靜,非常適合休息、沿海灘散步、吹海風。

 

聲明本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點僅供參考。如有不妥之處歡迎指正。