當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 華欣五大豪華泳池別墅 讓你體驗舒適加奢華

華欣五大豪華泳池別墅 讓你體驗舒適加奢華

推薦人: 來源: 閱讀: 1.54W 次

華欣作爲一個十分熱門的景區,各種物美價廉的酒店民宿肯定是少不了的,但今天小編想帶大家“奢侈”一把,看看華欣豪華的泳池別墅,試想一下自己住進寬敞明亮的大臥室,跳進豪華的私人泳池,光是想想就很過癮了!但最近在泰國的朋友有福利了,7月初會在Paragon商場舉辦一場名爲“泰國旅遊GOGO TRAVEL”的旅遊推介會,華欣的很多豪華泳池別墅都會排出展位參展,到底能不能逮到大的優惠呢?到時候去現場碰碰運氣吧!

華欣五大豪華泳池別墅 讓你體驗舒適加奢華

1. Itz Time Huahin
1. Itz Time  Huahin

สายปาร์ตี้ห้ามพลาด!! กับ “Itz Time Huahin” ที่พักพูลวิลล่าคือคำตอบในการปาร์ตี้ที่สมบูรณ์แบบที่สุด พบกับบรรยากาศพูลวิลล่าแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ให้คุณได้สนุกสุดๆไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือมาคู่ บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาด ที่สำคัญในงาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” เขาจัดหนักจัดเต็ม กระหน่ำโปรดีมาให้คุณแน่นอน ว่าแล้วก็อย่าลืมชวนเพื่อนมานะ ที่พักดีขนาดนี้ แถมราคาก็ดีหารกันเยอะๆ คุ้มเวอร์
喜歡Party的朋友一定不能錯過,這裏配備有舉辦Party最最齊全的設備,能讓你體驗到絕對私人的豪華泳池別墅,不管是和一羣朋友還是兩人結伴,都非常合適。在即將要舉辦的“泰國旅遊GOGO TRAVEL”展會上,這家酒店還會有絕對超值的活動等着你,不要忘了帶朋友去體驗一下這家物美價廉的豪華酒店哦!

 

2. The Spirit Huahin
2. The Spirit Huahin

พูดถึงหัวหิน นอกจากคิดถึงทะเล เราลองมานึกภาพที่พักที่อยู่ติดภูเขาได้บรรยากาศเขียวๆ แถมยังมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย พูดแล้วก็เหมือนจะฝันไป แต่เชื่อหรือไม่ ว่าที่พักแบบนี้มีอยู่จริงที่หัวหินกับ “The Spirit Huahin” ที่พักที่ชวนคุณมาพักปอด สูดอากาศดีให้เต็มที่ แถมยังเป็นที่พักแบบพูลวิลล่า เหมาะกับมาเที่ยวพักผ่อนที่สุด นับเป็นที่พักที่เราไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆและในงาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” The Spirit Huahin ก็มาร่วมออกบูธ ถ้าใครอยากหาที่พักวิวสวยๆ ก็อย่าลืมแวะมากันนะ
說到華欣,除了大海之外,還有那些依山而建的“純綠色”海景酒店,說起來好像是在做夢一樣,但是這樣子的酒店華欣真的有!The Spirit Huahin就是其中之一,在 這裏你能呼吸到最純淨的空氣,住到豪華的泳池別墅,很適合度假。The Spirit Huahin也會在“泰國旅遊GOGO TRAVEL”活動中派出展位,想逛賞到美景?一定不要錯過!

 

3. Kundala Beach Resort
3. Kundala Beach Resort

ที่พักแห่งใหม่ ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ขอบอกเลยว่าวิวสวยตาแตกมากกกก หรูหราไฮโซสุดๆกับ “Kundala Beach Resort” รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ติดชายทะเล บรรยากาศสงบและเป็นส่วนตัว ใส่บิกีนี่เดินสวยๆถ่ายรูปได้เพลินสุดๆ สำหรับใครที่ไม่มีวันลาหรือวันหยุดเยอะ ก็สามารถมีทริปดีๆในวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ ไปเที่ยวพักผ่อนใกล้ๆ ให้เราได้เติมพลัง อยากรู้ว่า Kundala เขาจะมาปล่อยโปรเด็ดอะไร ก็ต้องไปติดตามที่งาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” ที่พักทั้งสวยและใกล้ๆแค่นี้ จองไว้ไม่มีทางเสียใจแน่นอน มีแต่คุ้มกับคุ้ม
剛開不久的一家新賓館,可以說景色美得簡直驚到我們眼球爆炸,五星級的豪華奢侈,坐落於海邊,氣氛很寧靜私密,可以穿着比基尼拍出很多好看的照片。對於那些假期不夠 長的人來說,週六週日出來放鬆一下也是不錯的,想知道這家酒店會有什麼優惠嗎,一定要去“泰國旅遊GOGO TRAVEL”的活動哦!這麼好的酒店,訂了就不會讓你失望,絕對超值!

 

4. Putahracsa Hua Hin Resort
4 Putahracsa Hua Hin Resort

รีสอร์ทหรูที่ผสมผสานความน่ารักของเมืองหัวหินได้อย่างลงตัว กับ “Putahracsa Hua Hin Resort” รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ใจกลางตัวเมืองหัวหิน พักผ่อนเต็มอิ่มด้วยสระว่ายน้ำที่กว้างขวาง และสปาครบวงจร แถมยังติดชายหาดส่วนตัว ทำให้รู้สึกว่าการพักที่นี่ ให้ทั้งความสะดวกในการเดินทาง หาของกินอร่อยๆในย่านตัวเมืองหัวหินแล้ว ยังได้บรรยากาศในการพักผ่อนแบบเต็มร้อยจริงๆ ซึ่งในงาน “GOGO TRAVEL เที่ยวทั่วไทย” Putahracsa Hua Hin Resort ไม่มีทางพลาดที่จะมาออกบูธแน่นอน อย่าลืมแวะมาหากันนะ
混合了華欣可愛之 處的豪華度假村,位於華欣中心的位置,可以在寬闊的泳池中暢遊,享受全身Spa,還有私人沙灘,讓你體會到住在這裏的便捷,吃的玩的一網打盡,還能享受到絕對休閒的氛圍,“泰國旅遊GOGO TRAVEL”活動中這家酒店的展位也絕不能錯過,別忘了來哦!

 

5. The Yana Villas
5. The Yana Villas

รีสอร์ทสุดชิคติดชายหาดหัวหิน กับ “The Yana Villas” รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น สบายตา เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย คุมโทนด้วยสีเขียวน้ำตาลให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นมิตรกับธรรมชาติ มาพร้อมกับห้องพักแบบพูลวิลล่าให้บรรยากาศส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ อีกทั้งยังมีบาร์น้ำริมสระที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม คอกเทล ไวน์ ในบรรยากาศผ่อนคลายริมสระน้ำ จะนอนแช่น้ำชมวิวพร้อมจิบเครื่องดื่มรสชาติดีหรือจะจัดปาร์ตี้ก็เหมาะมาก
華欣海濱豪華度假村,現代風格,突出酒店的寬敞舒適,整體色調一綠色棕色爲主,讓人覺得和大自然融爲一體,客房也是非常豪華,給人一種私密的舒適的感覺。另外,還 有湖邊水吧,讓遊客享用飲品、雞尾酒、紅酒等等,在泳池中享用美酒,或者開Party都是很不錯的選擇。

 

นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น บอกเลยว่าถ้าพลาดงานนี้แล้วจะเสียใจ ถึงเวลาไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องเที่ยวให้สุด จัดเต็มให้ครบ งานท่องเที่ยวเก๋ๆแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย มาพบกันได้ที่งาน “GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น.- 22.00น.
這還只是活動的“前菜”,可以說錯過了你一定會後悔,要去旅遊就一定徹徹底底玩好,這麼盛大的旅遊活動可不是經常會有的哦,一定要在2019年7月4日-7日11:00-22:00Paragon購物中心5層Royal Paragon Hall禮堂參加“泰國旅遊GOGO TRAVEL”旅遊推介會。

โทร : 092-246-0562
聯繫電話:092-246-0562

Line : @gogotravel

Line:@gogotravel

https://www.facebook.com/Gogotravelevent

www.gogoeventgroup.com

 

聲明本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點僅供參考。如有不妥之處歡迎指正。