當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 呵叻府度假村,帶你看雨看霧看山,呼吸泰國最乾淨的空氣

呵叻府度假村,帶你看雨看霧看山,呼吸泰國最乾淨的空氣

推薦人: 來源: 閱讀: 2.17W 次

呵叻是泰國的東北方的一個府。自然景點豐富,大部分面積爲森林和高山。每年剛進入雨季是呵叻府最美的時間,今天雲旅遊的地方是呵叻府的旺南赫爾地區,一起來體驗度假村的感覺吧。

ถ้าหากจะถามถึงสถานที่ท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ ชื่อของวังน้ำเขียวจะต้องอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ แน่นอน แหล่งโอโซนบริสุทธิ์ที่ยิ่งเพิ่มทวีคูณความสดชื่นมากขึ้นในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ทำให้วังน้ำเขียวกลายเป็นจุดหมายปลายทางของใครหลายๆ คน และสำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยววังน้ำเขียวกันอยู่ตามเรามาเลย เพราะในวันนี้เราจะพาทุกคนไปรีวิวที่พักแห่งหนึ่งของวังน้ำเขียวที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปพักผ่อนกันดูกับที่พักที่มีชื่อว่า จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางขุนเขาที่รายล้อมไปด้วยความเขียวขจี ควรค่าแก่การไปพักมากๆ สำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ
如果被問到泰國雨季最受歡迎的旅遊景點,Wang Nam Khiao的名字必在榜首,因爲Wang Nam Khiao是一個臭氧源,而純淨的臭氧可使這樣一個本就清爽的雨季清爽度翻倍,這使得它成爲許多人的旅遊的目的地。任何已經在計劃前往Wang Nam Khiao的人,跟着我們來吧。因爲今天我們將帶大家參觀一下Wang Nam Khiao的其中一處度假村,我們把它推薦給大家去嘗試體驗和享受。度假村名爲Chanthara Valley Resort,位於綠樹環繞的羣山之中,是大自然愛好者值得留宿之地。

呵叻府度假村,帶你看雨看霧看山,呼吸泰國最乾淨的空氣

จันทารา วัลเล่ย์ เป็นรีสอร์ทที่มีความโดดเด่นในเรื่องของโลเคชันที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติจริงๆ หากคุณได้มีโอกาสมาที่นี่จะเห็นได้เลยว่ามองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ความเขียวขจีไปหมด ทั้งภูเขา ต้นไม้ และไร่สวนต่างๆ ของทางรีสอร์ท ล้วนเป็นส่วนผสมที่กลมเกลียว ยิ่งมองยิ่งสบายตาพาให้เราสบายใจในการพักผ่อนไปด้วย 
Chantara Valley是一個被大自然所環繞的度假勝地。如果您有機會來這裏,會發現無論往哪個方向看都充斥着鮮豔的綠,包括一路上所有的山脈,樹木和林園全部渾然一體,越看越舒服,僅僅是欣賞美景就能讓我們安心放鬆。

ที่พักที่เราเลือกในวันนี้คือห้องแบบ FullMoon ห้องพักสไตล์ Loft ปูนเปลือยที่หันหน้าออกสู่วิวภูเขา ตัวบ้านพักดีไซน์ออกมาได้อย่างเรียบหรูมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญคือครึ่งหนึ่งของห้องนั้นจะเป็นบานกระจกขนาดใหญ่ ที่จะช่วยให้คุณสามารถชมวิวสวยๆ ได้จากบนที่นอนเลย

我們今天選住的是滿月房,這是一種面向山景的裸牆LOFT風格的客房,內室設計精美,設施齊全。最可貴的是房間有一半是大型落地窗,使得人在牀上就可以便覽壯觀的景象。

呵叻府度假村,帶你看雨看霧看山,呼吸泰國最乾淨的空氣 第2張

สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของห้องพักนี้นอกจากความสะดวกสบายของตัวห้องพักแล้ว นั่นก็คือวิวสุดอลังการที่คุณจะได้เห็นจากห้องนอน เพียงแค่เปิดกระจกห้องออกมาก็จะสามารถสัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ สูดกลิ่นไอดินหลังฝนพรำ ดื่มด่ำกับความสวยงามตรงหน้า ภูเขาน้อยใหญ่ที่เรียงรายปกคลุมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ ในยามเช้ามีทะเลหมอกลอยละล่องเหนือภูเขา สมกับเป็นแหล่งโอโซนอันดับหนึ่งของเมืองไทยจริงๆ วิวจากห้องนอนเรานี้เหมือนกับการได้ยกเอาจุดชมวิวสวยๆ มาไว้เป็นวิวส่วนตัวที่หน้าห้องยังไงอย่างงั้นเลย
房間的亮點,除了設施的便利,便是臥室可見的壯麗景色。只需打開房間的玻璃窗就能和生機盎然的大自然充分互動。嗅着細雨後泥土的氣息,一邊享受面前的美麗,一邊看大小諸山錯落有致地被樹的綠包裹。黎明時分,會有薄薄的海霧漸漸覆過羣山。我們臥室美麗的景色彷彿是從專業的觀景臺移進來,泰國第一大氧吧名副其實。

มาดูสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ ของทางรีสอร์ทกันบ้าง จันทารา วัลเล่ย์นั้นนอกจากจะมีที่พักในแบบที่เราได้นอนแล้ว ยังมีที่พักสไตล์รถบ้าน ไว้เป็นทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวด้วย ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกพักกันได้ตามใจชอบ 

來看看Chanthara Valley附近除了我們住過的那些客房之外其他有意思的事情。比如說住在房車裏,也是遊客的另一種選擇,大家可以根據自己的喜好選擇。

呵叻府度假村,帶你看雨看霧看山,呼吸泰國最乾淨的空氣 第3張

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ ซึ่งถือเป็นจุดเช็กอินห้ามพลาดสำหรับแขกผู้มาเข้าพักเลยก็ว่าได้ การได้มาว่ายน้ำผ่อนคลายท่ามกลางวิวแห่งขุนเขาแบบนี้ บอกเลยว่าฟินสุดๆ

除此之外,度假村中心還有一個游泳池,算得上一個打卡地點,來這裏住的朋友們千萬不要錯過,可以像這樣在山景中一邊游泳一邊放鬆身心。 真是極好的了。

อีกหนึ่งจุดชมวิวสวยๆ ของทางรีสอร์ทนั่นก็คือบริเวณห้องอาหาร ซึ่งเราสามารถมาทานอาหารเช้ากันได้ที่นี่ พร้อมกับชมวิวภูเขาจากมุมสูง มองออกไปได้ไกลสุดลูกตา เป็นบรรยากาศที่ช่วยให้เจริญอาหารอย่างแท้จริง

另一個可以看到美景的觀景點就是度假村的餐廳區了,我們可以來這裏一邊吃早餐一邊俯視山景,遠眺之時,便又可體會一種下飯的氛圍。

呵叻府度假村,帶你看雨看霧看山,呼吸泰國最乾淨的空氣 第4張

โดยรวมแล้วนี่คือที่พักที่มีจุดเด่นในเรื่องของวิวทิวทัศน์สวงามอลังการ ยิ่งในช่วงหน้าฝนแบบนี้ธรรมชาติยิ่งชุ่มฉ่ำ มาพักผ่อนที่นี่จะรู้สึกสดชื่นแบบบอกไม่ถูก อากาศดีเย็นสบาย ห้องพักสวยงาม สะอาดสะอ้าน มีการออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ หากใครวางแผนจะมาเที่ยววังน้ำเขียวกันอยู่ในช่วงนี้ เราแนะนำเลยว่ามาพักที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

總的來說,這是一個可以欣賞壯麗景色的度假村。特別是在這樣的雨季,自然環境的水汽變得更加充足,來這裏放鬆一下會有不可名狀的心曠神怡之感。 天氣涼快清爽。 房間漂亮,乾淨整潔,在這裏可以和自然和諧相處。 如果有人打算在此期間遊玩Wang Nam Khiao的話,我們建議您住在這裏,保證不會失望。

 

更多信息

位置Chanthara Valley Resort:Wang Nam Khiao區115 Moo 15, 呵叻府

聯絡號碼:095 414 6565

網站:http://www.chantaravalley.com/

 

看完這樣如畫的山、雨、霧,在Wang Nam Khiao的美景中,期待與你相遇。

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。