當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 榴蓮控進來感受一下世界的參差!399泰銖榴蓮自助餐,實名心動

榴蓮控進來感受一下世界的參差!399泰銖榴蓮自助餐,實名心動

推薦人: 來源: 閱讀: 7.6K 次

常常聽到朋友們抱怨想吃榴蓮但是囊中羞澀吃不起,真的是好心疼啊!看這裏!泰國這場榴蓮節,榴蓮399自助,保你吃到飽爲止!對於喜歡吃榴蓮的朋友們來說,這可真的是太心動了!之前還有5泰銖一個小榴蓮的新聞,榴蓮控們是不是應該考慮去泰國旅遊一下哈哈哈哈!

สมาคมท่องเที่ยวเขาใหญ่ ร่วมกับเครือข่ายทุเรียน G.I. ปากช่อง-เขาใหญ่ จัดงานเทศกาลทุเรียนปากช่อง ปักธงเปิดตัวสโลแกนไม่เหมือนใคร “เนื้อแห้ง เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่แรง” มุ่งสู่เป้าหมายเสริมการเป็นเมืองเกษตรปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน
考艾縣旅遊協會聯合G.I. 巴衝-考艾榴蓮組織共同舉辦了巴衝縣榴蓮節,同時還樹起了與衆不同的口號,“肉質緊實 口感嫩滑 入口即化 氣味不重”,旨在促進安全農業城市建設,推動環境友好和旅遊業發展。

榴蓮控進來感受一下世界的參差!399泰銖榴蓮自助餐,實名心動

น.ส.พันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ร่วมกับเครือข่ายทุเรียน G.I. ปากช่องเขาใหญ่, อำเภอปากช่อง, สำนักงานเกษตรอำเภอปากช่อง,พาณิชย์จังหวัดนครราชสีมา, ฟาร์มโชคชัย, ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารอำเภอปากช่อง, องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา, และภาคีเครือข่ายทั้งภาคธรุกิจ และชาวสวนทุเรียนที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน G.I.  
考艾旅遊協會會長 Panchana Wattanasathien 女士向記者透露,這次活動聯合了G.I. 巴衝-考艾榴蓮組織,巴衝縣政府、巴衝縣農業辦公室、呵叻府商貿部、Chokchai 農場、巴衝縣餐飲聯合會、呵叻府有關行政機構、整個商貿片區的合作夥伴以及獲得G.I.標準認證的榴蓮果農。

榴蓮控進來感受一下世界的參差!399泰銖榴蓮自助餐,實名心動 第2張

โดยเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ได้ร่วมกับอำเภอปากช่อง สำรวจพบว่า มีสวนทุเรียนมากกว่า 200 สวน ในจำนวน 39 สวน ได้รวมพลังกันจัดงาน “เทศกาลทุเรียน G.I. ปากช่องเขาใหญ่” ในวันที่ 15 วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 - 17.00 น. ที่ฟาร์มโชคชัย ริมถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
之前4月時,組織者和巴衝縣調研了超過200家種植榴蓮的果園,其中39家合作參與了這次“巴衝考艾 G.I. 榴蓮節”,該節日將與2022年6月15日及16日10時至17時舉行,地點定於呵叻府巴衝縣友誼路沿線的Chokchai 農場。

榴蓮控進來感受一下世界的參差!399泰銖榴蓮自助餐,實名心動 第3張

ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย  อาทิ บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ 399 บาท ซึ่งมีลักษณะพิเศษ ตามสโลแกน “เนื้อแห้ง เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่แรง” จากสวนทุเรียนสมาชิกและรวมผลไม้ที่ปลูกในอำเภอปากช่อง อาทิ อโวคาโด้ น้อยหน่า แก้วมังกร มะม่วง มะละกอ ที่มีรสชาติดีเป็นที่นิยมของผู้ชื่นชอบผลไม้จากสวนเกษตรและสุดพิเศษไอศกรีมข้าวเหนียวทุเรียน (สำหรับบุฟเฟต์ทุเรียนจำกัดเวลา 39 นาที), อาหาร ขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมวัตถุดิบจากทุเรียน, ผลิตภัณฑ์จากทุเรียน และกิจกรรม “ขายของเขาใหญ่” ที่นำผลิตภัณฑ์ของดีคัดสรรจากผู้ประกอบการจากอำเภอปากช่อง นอกจากนี้ ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่นักท่องเที่ยวและนักชิมจะได้เที่ยวสวนทุเรียนในอำเภอปากช่องที่เปิดให้เที่ยวชม 
榴蓮節還將推出各種活動,比如榴蓮及水果自助,只要399銖,作爲特別福利,就像巴衝縣榴蓮果園會員推出的口號“肉質緊實 口感嫩滑 入口即化 氣味不重”一樣。還有牛油果、番荔枝、火龍果、芒果、木瓜等口感好、廣受追捧的水果,以及最爲特別的榴蓮糯米冰激凌!(榴蓮自助限時39分鐘)現場還提供其他美食、點心、烘焙麪包、含榴蓮成分飲料、榴蓮製品和“考艾帶貨”活動,活動將會推薦巴衝縣當地企業家精選的產品。此外,還有專門供遊客和“吃貨”們遊覽巴衝縣榴蓮果園的開放時間。

榴蓮控進來感受一下世界的參差!399泰銖榴蓮自助餐,實名心動 第4張

吃不起榴蓮的窮學生再一次羨慕了!399銖就可以狂吃到飽!
聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自Sanook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。