當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 超雷人網購!買的衣服卻變成了味精?

超雷人網購!買的衣服卻變成了味精?

推薦人: 來源: 閱讀: 3.01W 次

在這網購盛行的年代,付款前往往要選好店鋪,否則一個不小心就會導致賣家秀和賣家秀有天壤之別~近日一名泰國網友網購到的商品更是令人看了驚訝得說不出話了,到底是咋回事呢?

ปัจจุบันการซื้อของออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก  เพราะทั้งสะดวกสบาย รวดเร็ว กดสั่งของ จ่ายเงิน นอนรอของมาส่งที่บ้านง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน สบายกว่าออกไปเดินตามหาร้านค้าให้ยุ่งยาก แต่เพราะว่าความกำลังเป็นที่นิยม มิจฉาชีพเลยฉวยโอกาสทองนี้ออกกลโกงต่างๆ มากมายมาหลอกให้ผู้ซื้อเชื่อใจ ตัดสินใจซื้อสินค้า และท้ายที่สุดก็ได้เงินไปใช้ฟรีๆ โดยผู้เสียหายคือเหล่านักช้อปออนไลน์นั่นเอง 
因爲方便舒適快捷的特點,網購現已經成爲一種流行趨勢。只需點點手指下了單,就可以在家躺着等收快遞,步驟十分簡單,不需要親自到店購買那麼麻煩。但正因有這種流行趨勢,纔會被不法分子盯上,騙取消費者的信任。那些一心想着購物的買家,到頭還被騙走了錢,受害者就是那些網購羣體了。

เช่นเดียวกับกรณีของหญิงสาวรายหนึ่ง หลังจากที่เธอได้สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก และเมื่อสินค้ามาส่ง เธอกลับพบว่าไม่ใช่อย่างที่เธอสั่งไว้
以下這位女網友就遭遇到類似詐騙😭,她在Facebook上訂購了一件產品,到貨之後發現並不是她所訂購的產品。


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Eve Eve'z ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่รู้จะด่าอะไรดี ขอขำก่อนละกัน สั่งเสื้อแต่ส่งชูรสมาให้ ไม่เคยโดนอะไรแบบนี้เลย!!!!!! 100 ก็เอา 5555555555555555555555
Facebook網友Eve Eve'z日前發文“我也不知道罵啥好了,買的是衣服,送來的卻是味精。以前從沒遇到過這種破事兒啊!!!!100塊也不放過哈哈哈哈哈哈哈哈!!”


ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและแชร์กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าความสะดวกสบายก็มาพร้อมกับความเสี่ยงต่อมิจฉาชีพ ที่หลอกให้ซื้อสินค้า แต่สุดท้ายก็หลอกเอาเงินไปใช้ฟรีๆ เหมือนกับกรณีของหญิงสาวรายนี้นั่นเอง
隨後該帖被迅速傳開,許多網友們評論轉發,各抒已見。看來方便快捷的同時也會帶來不少被騙的風險。那些不法分子把賣家騙上鉤,最終騙走了錢,正如這位女網友一樣的遭遇。


=吃到頭髮掉光哈哈哈=
=肯發貨給你已經是阿彌陀佛了哈哈哈哈=
=從清萊發貨來的哈哈=
=哎呀笑死我了,還不如不發貨呢=
=這個牌子的“衣服”穿了會掉髮哈哈哈=

網購有風險,大家需謹慎!

聲明:本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。

ing-bottom: 64.69%;">超雷人網購!買的衣服卻變成了味精?