當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 大多數美眉都會犯愁的事

大多數美眉都會犯愁的事

推薦人: 來源: 閱讀: 2.39W 次

每個妹紙的臉型都是不一樣的,所以當我們化妝的時候一定要根據自己的臉型畫一個適合自己的妝容,比如說畫眉毛就是讓很多美女們困惑的問題了,什麼臉型適合什麼眉形呢bidi-font-family: mso-bidi-language: mso-fareast-font-family: mso-fareast-language: mso-fareast-theme-font:>?小編今天就爲大家介紹五種眉形,來看看你適合哪種!

ing-bottom: 133.33%;">大多數美眉都會犯愁的事

การเขียนคิ้วสำหรับใบหน้ารูปไข่ สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่ การเขียนคิ้วที่เหมาะ ก็คือ การเขียนคิ้วแบบเฉียงขึ่้นไปหน่อยๆ โดยให้ตำแหน่งของหัวคิ้วเลยหัวตามาข้างหน้าเล็กน้อย ส่วนตำแหน่งของหางคิ้วจะอยู่ในสัดส่วนที่เชื่อมกับจุดหางตา และจมูก 

適合鵝蛋臉的眉形:適合鵝蛋臉妹紙的眉形就是要往上有一定的斜度,眉頭在比內眼角超出一點點,眉尾在鼻翼與外眼角的延長線上。

 

เขียนคิ้วสำหรับใบหน้าทรงกลม สำหรับใบหน้ารูปกลมนั้น เราต้องกำหนดมุมของหัวคิ้วให้เฉียงขึ้นเล็กน้อย เพื่อช่วยปรับแต่งใบหน้าให้ดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น

適合圓臉的眉形:對於圓臉的美眉們,我們要把眉頭往上提,這樣是爲了讓我們的臉看起來更長一點。

เขียนคิ้วสำหรับใบหน้ารูปยาว สาวๆ ที่มีใบหน้ารูปยาว จะมีลักษณะเหมือนใบหน้ารูปไข่ เพียงแต่รูปหน้าจะยาวมากขึ้น ซึ่งลักษณะการเขียนคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าก็คือ การวาดคิ้วให้หัว และตรงกลางคิ้วดูหนาๆ แล้วทำมุมหางคิ้วให้เฉียงขึ้นหน่อยๆ แล้ววาดหางคิ้วแบบบางๆ 

適合長型臉的眉形:長臉的少女其實跟鵝蛋臉很像,只是要比鵝蛋臉更長一些。畫眉時就要把眉頭到眉毛中部畫的濃厚一些,眉尾薄薄地畫一層並且稍微往上斜一點點。


 

เขียนคิ้วสำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปสามเหลี่ยม สำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปสามเหลี่ยม ลักษณะคิ้วที่เหมาะ ก็คือ การเขียนคิ้วให้เป็นรูปทรงโค้งๆ เหมือนภูเขา แต่ต้องเบลนด์ให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาหรือเข้มเกินไป 

適合瓜子臉的眉形:瓜子臉的美眉更適合彎眉像山丘一樣的曲線,但要畫的自然一點,不要畫的太濃。

 

เขียนคิ้วสำหรับสาวๆ ที่มีใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม สาวๆ ที่มีใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม เหมาะกับคิ้วที่มีลักษณะตรงๆ โดยเขียนคิ้วแบบเฉียงๆ ให้ทำมุมเป็นรูปสามเหลี่ยมกับสัดส่วนที่เราวัดไว้ในใจ โดยให้มุมคิ้วที่จะต่อหางทำมุมเป็นรูปสามเหลี่ยมตามภาพ จากนั้นวาดหางคิ้วให้ลงมาเล็กน้อย ความยาวเท่ากับหางตา

適合方形臉的眉形:方形臉的少女們適合畫挑眉,按照比例畫出一個類似三角型的眉形,在這之後眉尾往下斜,眉毛的長度跟眼睛的長度一致。

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ใครอยากให้รูปหน้าของเราดูสวยมากยิ่งขึ้น ก็ลองเลือกลักษณะคิ้วที่เหมาะสมกับรูปหน้าไปลองเขียนกันเลย รับรองว่าจะช่วยให้ใบหน้าของเราดูสวยมีเสน่ห์ และแต่งหน้าได้น่ารักมากขึ้นแน่นอน!  

怎麼樣啊?美眉們!有誰想要自己更漂亮,就試着選擇適合自己臉型的眉形。肯定會讓我們看起來更有魅力、更可愛。

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。