當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 一年一度的暹羅潑水電音溼身派對

一年一度的暹羅潑水電音溼身派對

推薦人: 來源: 閱讀: 8.27K 次

2019年4月12-15日,泰國曼谷SHOW DC即將迎來世界級一年一度的暹羅暹羅潑水電音節。一場讓你心動不已的電音狂歡盛典,可以讓在場的觀衆們享受到電子音樂與泰國文化的魅力,與此同時,還能讓世界各地的派對動物們嗨翻天。派對動物們,準備好溼身狂歡了嗎?

一年一度的暹羅潑水電音溼身派對

เตรียมพร้อมรับปรากฎการณ์ความสนุกสนานกับ สยาม สงกรานต์ เทศกาลดนตรีและความบันเทิงระดับโลก 4 วัน 4 โซนช่วงสงกรานต์นี้ 12-15 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

2019年4月12-15日,泰國曼谷SHOW DC即將迎來世界級一年一度的暹羅潑水電音節。

สยาม สงกรานต์ (Siam Songkran) เทศกาลดนตรีและความบันเทิงระดับโลกที่จะเปลี่ยนแปลงความสนุกแบบเดิม ๆ ของคุณไปตลอดกาล พร้อมยกทัพศิลปินและกิจกรรมแบบจัดเต็ม 4 วัน 4 โซน ระหว่าง 12-15 เมษายน 2562 นี้ ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ย่านพระราม 9

世界級的暹羅潑水電音節將改變以往的娛樂模式,今年4月12-15日在拉瑪9區SHOW DC舉行整整4天的派對狂歡

สยาม สงกรานต์ เทศกาลที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทยและตะวันตกเข้าด้วยกัน ผ่านกิจกรรมความสนุกและดนตรีสุดมัน พร้อมชุ่มฉ่ำแบบสุด ๆ กับการสาดน้ำที่ใหญ่และสนุกที่สุดในกรุงเทพฯ โดยผู้จัดงานตั้งเป้าให้สยามสงกรานต์เป็นเทศกาลดนตรีและความบันเทิงใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 

暹羅潑水電音節將泰國傳統文化與西方文化相結合,還可以享受一場音樂與潑水相結合的狂歡電音派對,這次電音節的舉辦方致力於打造成泰國有史以來最大的音樂節,開創泰國電音節的新道路。

สยาม สงกรานต์ เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ โชว์ ดีซี อารีน่า ของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานอีเวนต์กลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง พื้นที่จัดงานของสยามสงกรานต์จะแบ่งออกเป็น 4 โซน มีทั้งโซนกิจกรรมเวิร์กช็อป และโซนอาหารหลากหลายสไตล์ รวมถึงโซนเวทีการแสดงดนตรีขนาดใหญ่ 2 เวที สำหรับการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่มีหลากหลายแนวอย่าง Trap, Big Room ไปจนถึงสไตล์หนัก ๆ อย่าง Brazilian bass รวมถึงสไตล์ Melodic Progressive

暹羅潑水電音節舉行的SHOW DC位於曼谷市的繁華中心地區,有四大主題區域,手工坊、美食區以及2大音樂主題舞臺。在這裏可以讓大家享受不同風格的音樂,比如Trap, Big Room,hard-style,Brazilian bass以及Melodic Progressive。

 

โซนที่ 1 "Siam Stage" โซนความสนุกทางดนตรีจากดีเจชาวไทยมาพร้อมมาโชว์ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน โซนที่ 2 "Silk Stage" ดนตรีสุดมันจากดีเจระดับโลกอาทิ Yellow Claw, Afrojack, Coone, Crisis Era, Dolf, Zatox, Darren Styles อีกทั้งโซนที่ 3 "Thai Taste" อาหารไทยท้องถิ่นและตลาดนัดวินเทจในบรรยากาศการช้อปปิ้งสไตล์ย้อนยุค และโซนที่ 4 "Siam Workshop" เวิร์กช็อปเกี่ยวกับอาหารไทย มวยไทยที่เปิดโอกาสให้ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทย

第一個主題區爲暹羅舞臺,暹羅舞臺是泰國DJ表演的舞臺,他們所呈現的音樂是從未在其他地方表演過的。第二個主題區爲靈魂舞臺,靈魂舞臺是世界級DJ演出的舞臺,比如Yellow Claw, Afrojack, Coone, Crisis Era, Dolf, Zatox, Darren Styles。第三個主題區爲泰式美食區,有泰國當地和集市的街頭美食。第四個主題區爲暹羅手工坊,烹飪美食與傳統泰拳,讓泰國當地人和外國人有這個機會去學習泰國文化。

  

นอกจากการแสดงจากดีเจสุดมัน และกิจกรรมต่าง ๆ แล้วยังมีบูธถ่ายภาพ และมุมสวย ๆ ที่ชวนให้อยากอัปรูปขึ้นอินสตาแกรม รวมถึงจุดบริการนวดแผนไทยในโซนพักผ่อน นอกจากนั้น ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับ "Siam Kit" ซึ่งประกอบด้วยกระเป๋ากันน้ำสำหรับเก็บของสำคัญ ปืนฉีดน้ำเพื่อให้คุณและเพื่อนในกลุ่มได้สนุกกับการฉีดน้ำอย่างเต็มที่

除了dj表演和各種活動以外,還有好看又有趣的拍照打卡點,任意自拍凹造型,將美照發到Instagram上,而且給大家提供了泰式馬殺雞服務區。除此之外,凡是參加這次音樂節的人將會獲得一個可以存放貴重物品的防水揹包和一把水槍,可以讓你與朋友們盡情地開始水槍大戰。